Hoàng Thu Trang 30/10/2023 15:25

Công tác truyền thông đã đóng góp không nhỏ vào chiến dịch chống COVID-19

(Chinhphu.vn) - Thứ trưởng Nguyễn Thanh Lâm cho biết, Bộ Thông tin và Truyền thông đã vào cuộc, trực tiếp chỉ đạo công tác tuyên truyền, quyết liệt thực hiện tốt đợt cao điểm phòng, chống dịch COVID-19 với tinh thần "chống dịch như chống giặc", tuyên truyền thực hiện có hiệu quả các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch theo Chỉ thị 15 và 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Đại dịch COVID-19, một đại dịch nguy hiểm, có quy mô toàn cầu, gây hậu quả nghiêm trọng, cả về sức khỏe, tính mạng con người và sự phát triển kinh tế - xã hội của các quốc gia trên thế giới đã chính thức chuyển sang bệnh truyền nhiễm nhóm B, cùng nhóm với bệnh cúm, sởi, sốt xuất huyết.. tại Việt Nam từ ngày  20/10. Chia sẻ về những ngày tháng chống dịch, Thứ trưởng Nguyễn Thanh Lâm cho biết, Bộ Thông tin và Truyền thông đã vào cuộc, trực tiếp chỉ đạo công tác tuyên truyền, quyết liệt thực hiện tốt đợt cao điểm phòng, chống dịch COVID-19 với tinh thần "chống dịch như chống giặc", tuyên truyền thực hiện có hiệu quả các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch theo Chỉ thị 15 và 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ. 

Công tác truyền thông đã đóng góp không nhỏ vào chiến dịch chống COVID-19 - Ảnh 1.

Thứ trưởng Bộ Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thanh Lâm

Việc các doanh nghiệp viễn thông đã phát huy thế mạnh, triển khai nhiều biện pháp, chương trình miễn phí, tổ chức tuyên truyền trên hệ thống thông tin cơ sở về các chính sách, biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19, có ý nghĩa rất quan trọng, đặc biệt trong giai đoạn thực hiện giãn cách xã hội. Có thể nói, để có được kết quả như ngày hôm nay, công tác truyền thông đã đóng góp không nhỏ vào chiến dịch phòng chống COVID-19, phục hồi kinh tế xã hội của đất nước ta.

Từ ngày
- đến ngày